Báo giá két sắt Hòa Phát 2024 mới nhất, cập nhật liên tục

Đăng ngày 24 Tháng Mười 2018 3:04 CH
3.135 lượt xem

Két sắt Hòa Phát - The One là thương hiệu Việt Nam đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình vì chất lượng cao và giá thành phải chăng. Để khách hàng dễ dàng tham khảo giá và lựa chọn sản phẩm phù hợp, Công ty két sắt Phú Tài chúng tôi niêm yết bảng báo giá két sắt Hòa Phát năm 2024 ngay bên dưới đây.

 

1. Những ưu điểm nổi bật của Két sắt Hòa Phát - The One

Hòa Phát trở thành một trong những thương hiệu két sắt được ưa chuộng không chỉ bởi kiểu dáng mà ở chất lượng cũng như thương hiệu. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật:

Ket sat Hoa Phat

Chất lượng đáng tin cậy: Hòa Phát là một thương hiệu sắt thép nổi tiếng và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp. Sản phẩm két sắt của Hòa Phát được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao và có khả năng bảo vệ tài sản quan trọng.

Đa dạng về mẫu mã và kích thước: Hòa Phát cung cấp một loạt các mẫu mã và kích thước khác nhau để phù hợp với nhu cầu và không gian sử dụng. Bạn có thể tìm thấy két sắt Hòa Phát phù hợp với nhu cầu cá nhân, gia đình hoặc doanh nghiệp.

An toàn và bảo mật: Két sắt Hòa Phát được thiết kế với các tính năng an toàn và bảo mật cao. Đặc biệt, các sản phẩm của Hòa Phát thường đi kèm với hệ thống khóa chống cháy, khóa chống trộm, khóa điện tử hoặc khóa cơ có độ an toàn cao.

Chất liệu và độ bền: Hòa Phát sử dụng chất liệu sắt thép chất lượng cao để sản xuất két sắt, đảm bảo độ bền và khả năng chống va đập, chống cắt và chống khoan. Sản phẩm có độ dày và cấu trúc chắc chắn, giúp bảo vệ tài sản an toàn.

Dịch vụ hậu mãi: Hòa Phát cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt, bao gồm bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật. Điều này đảm bảo rằng bạn có sự hỗ trợ khi cần thiết và sự yên tâm về chất lượng và hiệu suất của sản phẩm.

 

2. Bảng báo giá két sắt Hòa Phát - The One năm 2024

Két sắt Hòa Phát có sự đa dạng về kích thước và loại khóa như: Khóa vân tay, khóa điện tử và khóa cơ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn cho phù hợp. Để mua được két sắt giá tốt, tham khảo báo giá két Hòa Phát đang được bán chính hãng tại Phú Tài. Mức giá của các loại két sắt rất đa dạng với khoảng giá từ 2000000 vnđ - 13000000 vnđ

Két sắt Hòa Phát The One xuất khẩu KS50-ROYAL cơ cao cấp

 

Két sắt Hòa Phát The One KS90-Royal cơ chống dò mã

 

Két sắt Hòa Phát The One xuất khẩu KS110-Royal cơ chống dò mã

 

Két sắt Hòa Phát The One báo động KS135K2-Royal cơ chống dò mã

 

Ket sat Hoa Phat KS135-Royal

Két sắt Hòa Phát báo động KS135-Royal cơ chống dò mã

 

 

Xem them

3. Phú Tài- Nơi phân phối két sắt Hòa Phát uy tín tại Việt Nam

Các sản phẩm két sắt đạt tiêu chuẩn chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, chính hãng luôn là yếu tố quan trọng được Phú Tài đặt lên hàng đầu, cùng với đó là xây dựng dịch vụ bán hàng tốt nhất. Khách hàng đến với chúng tôi luôn hài lòng vì các lý do sau:

Cong ty ket sat Phu Tai

Phú Tài cam kết tất cả các mặt hàng được bán đều là hàng chính hãng, không pha trộn với các sản phẩm kém chất lượng bên ngoài, dù là chi tiết nhỏ nhất. Tất cả các loại két sắt đều được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, hàng kém chất lượng trà trộm vào.

Đến với Phú Tài, quý khách có thể dễ dàng chọn lựa các loại thiết bị vệ sinh khác nhau, phù hợp với nhu cầu và tài chính của gia đình. Các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng vô cùng đa dạng, từ phân khúc cao cấp đến bình dân, cho bạn tha hồ lựa chọn.

Thuong hieu ket sat Phu Tai

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối két sắt chính hãng, Phú Tài luôn tự hào cung cấp chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt nhất với bảng giá két sắt Hòa Phát mềm nhất đến với người tiêu dùng.

0983 978 775